Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Cách chọn công ty xây dựng dân dụng chất lượng

Xây dựng dân dụng là một một ngành kỹ thuật chuyên nghiệp có nhiệm vụ thiết kế, thi công và bảo trì các công trình dân dụng cũng như cầu đường, đường hầm, nhà cao tầng… Xây dựng dân dụng là một trong những ngành ra đời từ khá lâu và ngày càng thể hiện được vai trò to lớn của nó. Hiện nay, xã hội càng phát triển thì nhu cầu sử dụng dịch vụ này càng trở nên hot hơn bao giờ hết.


Lĩnh vực hoạt động xây dựng dân dụng của công ty Thịnh An Gia  chúng tôi bao gồm:
- Xây dựng nhà ở các loại (nhà biệt thự, nhà phố, nhà chia lô, nhà xây chen,..vv.).
-  Xây dựng các công trình Nhà hàng, Khách sạn, Trụ sở Công ty, nhà văn phòng.
-  Xây dựng các công trình công cộng như: Nhà trẻ, Trường học, Công trình Y tế, Công trình Văn hoá, Công trình Thể thao, Khu vui chơi ngoài trời,…
-  Xây dựng các công trình công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, xưởng chế tạo,…vv
Công trình đang xây dựng ở Thủ Đức của công ty Thịnh An Gia chúng tôi
Khi các bạn  quyết định chọn sử dụng dịch vụ bên công ty xây dựng dân dụng Thịnh An Gia   chúng tôi thì các  bạn sẽ có những lợi ích mà không phải công ty nào cũng đáp ứng được như bên chúng tôi  .
- Thứ nhất là hiệu quả cao: Khi thực hiện dịch vụ xây dựng dân dụng khách hàng được hưởng trọn tính hiệu quả không chỉ ở hình thức, chất lượng công trình mà còn cả ở giá thành. Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tài năng, trách nhiệm và tâm huyết với nghề nên cam kết mang lại cho bạn bản thiết kế hoàn hảo nhất về hình thức, đa dụng về chức năng. Chúng tôi cam kết chất lượng đảm bảo thi công theo đúng quy trình, tiêu chuẩn xây dựng. Kiểm tra nghiệm thu chi tiết từng hạng mục trước khi thực hiện công tác tiếp theo. Bảo dưỡng công trình xuyên suốt qua trình thi công.Bao kiểm tra và kiểm định sau khi đã thực hiện xong.
- Thứ hai là tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức: Khi sử dụng dịch vụ này khách hàng không mất thời gian, công đi lại mà vẫn quản lý được kế hoạch xây dựng cho công trình của mình, vẫn có thể vừa làm nhà vừa làm việc mà không lo đến vật tư, nhân công, pháp lý, …Tất cả các khâu của dịch vụ xây dựng dân dụng được phối hợp hài hòa, bài bản cho hiệu quả cao.
- Thứ ba là không phát sinh chi phí, sau khi đã thống nhất bản vẽ thiết kế để kí hợp đồng, nếu có phát sinh chi phí thì công ty chịu hoàn toàn chi phí phát sinh đó và thi công đúng 100% những hạng mục công việc đã thỏa thuận và cam kết hợp đồng.
-Thứ tư là tác phong làm việc bên công ty  xây dựng dân dụng Thịnh An Gia chúng tôi luôn nhanh nhẹn, chuyên nghiệp thân thiện . Cam kết hợp tác với chủ đầu tư  trên tinh thần thiện chí nhất với tiêu chí các bên cùng có lợi. Trường hợp có phát sinh mâu thuẫn, công ty cam kết xử lý công việc trên tinh thần cởi mở, hiểu biết và tôn trọng nhau. Tất cả rắc rối liên quan đến chính quyền do lỗi của đơn vị thi công cam kết không để chủ đầu tư  bận tâm và chịu trách nhiệm. Công ty sẵn lòng để bù mọi thiệt hại vật chất cho công trình và nhà xung quanh nếu do lỗi của công nhân công ty gây ra.
-Thứ năm là chúng tôi đảm bảo giá thành rẻ nhất có thể cho bạn.Bạn có biết tại sao giá xây dựng công ty chúng tôi rẻ hơn thị trường? Vì những lý do sau đây:
  • Vì chúng tôi tiết kiêm chi phí quản lý: tiền mặt bằng, tiền nhân công, chi phí quảng cáo,….
  • Vì chúng tôi có nguồn cung cấp vật liệu rẻ chất lượng trên thì trường (Lấy vật liệu với số lượng lớn).
Có phải  bạn đang thắc mắc với giá thành rẻ thì có đảm bảo chất lượng không có phải không? Về vấn đề này thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả nhé. Vì công ty xây dựng dân dụng Thịnh An Gia của chúng tôi đã hoạt động trên 10 năm ,về vật liệu xây dựng hay quá trình thi công như thế nào thì chúng tôi đã quá kinh nghiệm chọn vật liệu tốt với giá thành phải chăng rồi . Với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi cam kết sử dụng vật tư chính hãng và đúng thỏa thuận trong hợp đồng.Tuyệt đối không dưa vật tư giả ,vật tư kém chất lượng vào thi công công trình. Bao kiểm tra , kiểm định nên khách hàng hoàn toàn yên tâm, nếu phát hiện ra hàng kém chất lượng thì chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Với cái tâm trong nghề nhiều năm thì công ty Thịnh An Gia chúng tôi luôn muốn đem đến cho các bạn ngôi nhà thật ấn tượng , thật đẹp và đặc biệt thật chất lượng để các bạn còn tin tưởng công ty  và giới thiệu công ty chúng tôi cho nhiều người biết tới  nữa . Công ty chúng tôi tuy không quảng cáo nhiều nhưng vẫn được nhiều  người quan tâm tới khi có nhu cầu thiết kế hay thi công xây nhà là vậy.
Bất cứ lúc nào, chỉ cần có nhu cầu bạn có thể liên hệ qua hotline  công ty Thịnh An Gia  chúng tôi sẽ tư vấn thật tận tình , chuyên nghiệp và sẽ có nhân viên đến tận địa chỉ của các bạn  để tư vấn  thiết kế cũng như tìm hiểu về cách xây dựng dân dụng  cho các bạn hiểu rõ hơn.Mong sẽ được hợp tác với các bạn để có được ngôi nhà như ý muốn cho bạn. Hãy trải nghiệm dịch vụ xây dựng dân dụng giá rẻ nhưng chất lượng cao của chúng tôi để thấy được những lợi ích và ưu điểm tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét