Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Cách trang trí ban công nhà đẹp

Với chủ đề hôm nay là cách trang trí ban công, chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị một số cách trang trí ban cong nha dep (ban công đẹp), mong rằng sự tư vấn sau đây của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.


1.     Đối với ban công có diện tích nhỏ
Với diện tích nhỏ mà muốn có ban cong nha dep thi bạn hãy chọn cho mình một mục đích trang trí ban công chính, có thể là để trồng hoa và cây cảnh, hoặc để trang trí hoặc để nơi thư giãn.
Nếu là mục đích là thư giãn thì trên sàn ban công bạn chỉ nên bày một vài chậu hoa nhỏ. Không gian còn lại bạn có thể mắc một chiếc võng, dành chỗ cho một không gian thoáng để có thể nghỉ ngơi đọc sách. Nếu bạn là một người lãng mạn, hãy sắm một chiếc ghế xích đu nhỏ đặt ở góc ban công, một vài chiếc gối để tựa, một vài chậu hoa để ngắm là bạn đã có thể ôm sách ra không gian này để đọc và thư giãn.
Bố trí thêm bộ bàn ghế để ngắm cảnh  thư giản sau những giờ căn thẳng
Với những ban công nhỏ nhưng lại còn bị vát chéo, hãy sử dụng gạch lát ô vuông nhỏ kèm thêm một bộ bàn ghế nhỏ cùng tông màu là ban công của bạn đã ngon lành rồi đó.
2.     Đối với ban công có diện tích vừa.
Bạn có thể đặt những chậu cây xanh vừa tạo ra một ban cong nha dep, vừa có không khí trong lành lại vừa tránh được những ánh mắt tò mò từ bên ngoài
Nếu bạn muốn biến không gian này trở thành nơi nghỉ ngơi thư giãn, bạn có thể sử dụng một thảm cỏ nhân tạo thay cho thảm, để nằm hoặc ngồi mà không lo bị hỏng vì thời tiết hoặc sử dụng những bộ bàn ghế tinh tế bằng sắt không gỉ để tạo ra không gian uống trà thư giãn sáng sớm hay chiều về cho gia đình đấy.
3.     Đối với ban công có diện tích rộng.
Nếu có thể bạn hãy dỡ bỏ bức tường kính im ỉm, tạo không gian mở giữa trong nhà và ban công. Bài trí ở không gian này ghế sofa, bàn, đèn, quạt cây cối hay những chiếc kệ trang trí để bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi. Không gian này có thể được quy hoạch thiết kế lại để trở thành bàn ăn ngoài trời, nơi đọc sách hoặc thậm chí trở thành phòng khách phụ nữa đấy.

Vài chậu hoa ngoài trời với không khí thoáng mát
Một số cách trang trí:
-         Bạn có thể treo đèn dây và nến sẽ tạo ra hiệu ứng ánh sáng,nó sẽ tạo cho bạn một khoảng ban cong nha dep va lãng mạn
-         Trang trí một chiếc bàn nhỏ, vài cái gối êm đã khiến ban công cũ kĩ trở nên thơ mộng hơn hẳn.
-         Vài chậu cây cảnh cộng thêm một chiếc xích đu cũng đủ để làm mới ban công rồi.
-         Bạn có thể trồng dàn cây leo và khung cửa mái vòm mới tạo nên nét cuốn hút kì lạ cho ban công.
-         Nếu ban công quá hẹp để có thể kê ghế, bạn có thể thử mắc võng.
-         Xây ban công bằng kính trong suốt.
-          Bạn hãy thử tận dụng khoảng trống trên hàng rào làm nơi để trồng cây hay chăng đèn, nó đem lại hiệu quả không ngờ đấy.
Trên đây là một số cách trang trí để bạn có một ban cong nha dep, Nếu bạn gặp khó khăn, hãy liên hệ  theo hotline0938 27 27 44 chúng tôi sẽ tư vấn thi công ban cong nha dep cho bạn tận tình mang đến  cho các bạn  sự hài lòng nhất có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét