Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Kiến trúc nhà phố hiện đại

Để xây được một căn nhà đẹp hợp với phong thủy và theo ý muốn của mình mà lại tiết kiệm được chi phí thì bất cứ ai cũng mong muốn. Một ngôi nhà không chỉ để ở mà còn là nơi để cả gia đình sum họp quây quần bên nhau, cảm nhận được sự ấm áp cúng, cảm giác thoải mái và sảng khoải khi trở về từ nơi làm việc hoặc trường học với khá nhiều sự mệt mỏi và khói bụi ngoài đường phố.


Chọn phong cách thiết kế cho ngôi nhà, có 2 phong cách thiết kế chính là cổ điển và hiện đại. Với phong cách cổ điển thì bạn sẽ cảm nhận được mình đang sống trong giữa lối kiến trúc xưa đặc biệt là nước Pháp, nó giúp bạn thoát ra khỏi sự ồn ào và nhộn nhịp của phố xá. Thiết kế kiến trúc theo hướng hiện đại - trẻ trung - đơn giản mà độc đáo hiện được rất nhiều người quan tâm bởi vì nó sẽ mang lại cho ngôi nhà một sắc thái riêng không giống ai và đầy cá tính. Không gian nhà đẹp phụ thuộc vào hình dáng ngoại thất đến nội thất bên trong nhà, nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố để tạo điểm nhấn nổi bật hơn trong kiến trúc hiện đại.
Phong cách độc vào của nội thất nhà phố dưới đây sẽ mang đến không gian mới mẻ hơn trong toàn bộ kiến trúc nhà phố hiện nay. Ngôi nhà 2 tầng nằm trên khuôn viên rộng rãi, bố trí phòng ốc hợp lý, nội thất nhà ấm cúng, sắp xếp không gian theo phong thủy nhà ở, hướng tốt…
Kiến trúc nhà phố 1
Nhà phố là một dạng nhà đặc trưng ở các thành phố lớn, kích thước mặt tiền nhà ống thường rộng từ 3m,4m hoặc 5m, số lượng nhà có mặt tiền nhà rộng trên 5m rất ít. Thế nên khi chọn xây dựng nhà phố cổ điển hay nhà phố hiện đại chủ nhà thường muốn xây cao tầng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến độc giả các kiến trúc nhà phố để các bạn tham khảo 
Kiến trúc nhà phố 2
Kiến trúc nhà phố 3
Các ngang trang trí chỉ tạo các sơn khu vực hoàn hảo. Ban công đủ rộng để cho bạn có thể bố trí cây cảnh tùy theo sở thích. Tầng dưới để làm cho sàn xe
Thiết kế phòng khách theo kiến trúc nhà phố 4
Nội thất phòng khách tạo 1 ấn tượng hoàn hảo với cách bài trí thẩm mỹ.
Thiết kế phòng bếp theo kiến trúc nhà phố 5
Nội thất bếp được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng từ vật liệu gỗ.
Thiết kế phòng ngủ theo kiến trúc nhà phố 6
Thiết kế phòng ngủ theo kiến trúc nhà phố 7
Không có gì tuyệt vời hơn là việc sở hữu riêng cho mình 1 ngôi nhà để ở, mái ấm gia đình, sum vầy bên mâm cơm, nói chuyện vui đùa bên trong căn nhà mơ ước…Vì vậy nếu các bạn muốn sở hữu riêng cho mình 1 ngôi nhà đẹp, hiện đại thì phải biết kết hợp nhiều yếu tố lại với nhau. Không gì là không thể khi bạn chưa tính toán và vận dụng những gì mình đang có
Bạn đang tìm kiếm để xây dựng cho mình một ngôi nhà, thì  xin vui lòng đến Thịnh An Gia  của chúng tôi để tham khảo một số hình thức đẹp nhất mà nhiều người muốn có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét