Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Cây cảnh trong phòng làm việc

Một văn phòng khoáng đãng, không khí trong lành không chỉ giúp bạn giảm stress, có tinh thần khỏe khoắn mà còn khiến công việc thêm hiệu quả với nhiều ý tưởng sáng tạo hơn. Bài viết này sẽ chia sẻ bí quyết hô biến văn phòng bạn trở nên trong lành, tươi mới với nhiều loại cây cảnh đa dạng và đẹp mắt


1.     Vì sao nên trang trí cây cảnh  trong phòng làm việc:
Cuộc sống càng hiện đại thì con người càng có xu hướng trở về với thiên nhiên, ngoài yếu tố thẫm mỹ, dùng để trang trí, cây cảnh còn mang lại rất nhiều lợi ích mà có thể bạn chưa khám phá ra.
·        Màu xanh của cây cảnh giúp giải toả căng thẳng và mệt mỏi cho thị lực, nhìn màu xanh lục khiến cho con người cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu, thư thái hơn các màu sắc khác. Chính vì vậy, khi đặt cây cảnh trong phòng làm việc, tinh thần con người sẽ sảng khoái và làm việc hiệu quả hơn.
·        Cây cảnh có thể tạo ra nhiều khí oxy, mang lại tác dụng phân giải các chất độc trong không khí, giúp bạn có một môi trường làm việc trong lành và do vậy bạn sẽ có một tinh thần tươi mới, khỏe khoắn hơn.
·        Ngoài ra, theo phong thủy, bố trí cây cảnh trong môi trường làm việc sẽ giúp tạo ra sinh khí, góp phần đem lại may mắn và thịnh vượng trong công việc vì sẽ trung hòa khí vận, kích hoạt nguồn khí tốt luân chuyển.
2.     Nên chọn loại cây cảnh nào cho phòng làm việc?
Tùy theo không gian văn phòng, mà bạn có những lựa chọn về màu sắc, kiểu dáng và vị trí đặt cây cảnh. Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn.
·        Nên chọn cây nhìn tươi tốt, nhiều mầm lộc nhằm tạo cảm giác thăng tiến trong công việc.
·        Nên chọn cây cảnh khỏe, thích hợp trong phòng kín, có thể phát triển bình thường trong môi trường bóng râm
·        Tránh những loại cây có kiểu dáng bất thường, xù xì vì sẽ tạo cảm giác bất an cho người đối diện.
·        Bạn cũng không nên chọn cây quá um tùm và chiếm nhiều không gian dẫn đến mất cân đối căn phòng tạo cảm giác chật chội.
·        Cây cảnh thủy sinh sẽ là một lựa chọn ưu tiên vì không chỉ đẹp mà còn vô cùng tiện lợi và dễ chăm sóc.
3.     Một số mẫu cây cảnh trang trí phòng làm việc đẹp:
·        Cây kim ngân: là biểu tượng cho sự may mắn và thịnh vượng, được nhiều người ưa chuộng và rất phổ biến trong trang trí phòng làm việc, bên cạnh đó ưu điểm đa dạng về kích cỡ cũng là một điểm cộng cho bạn thỏa thích đặt ở nhiều không gian hơn.
Cây Kim Ngân – biểu tượng sự may mắn và thịnh vượng
·        Cây Đế vương: tạo cảm giác thư thái, minh mẫn, ngoài ra cây còn mang ý nghĩa phong thủy đem lại tiền tài và sức khỏe. Đây là laoij cây được chọn trang trí trong văn phòng, cơ quan rất nhiều bởi thông điệp cây mang lại vô cùng ý nghĩa.
Cây Đế Vương – đem lại trí tuệ minh mẫn và tinh thần thư thái
·        Cây Kim phát tài: biểu tượng cho tài lộc và may mắn. Kim Phát tài là loại cây cảnh vô cùng quen thuộc và được nhiều người ưa thích, bởi cây cảnh không chỉ đơn thuần để trang trí mà còn là biểu tượng phong thủy, mang lại sinh khí và tài lộc.
Cây Kim Phát Tài – một biểu tượng cho tài lộc và may mắn
Trên đây là một số thông tin hữu ích giúp bạn chọn được chậu cây cảnh đẹp cho phòng làm việc. Nếu bạn còn băn khoăn và không biết trang trí văn phòng thế nào. Liên hệ hotlline Thịnh An Gia 0938 27 27 44 chúng tôi luôn đồng hành và mang lại sự tư vấn, chăm sóc tận tình nhất có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét