Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Trang trí cầu thang đá hoa cương hợp phong thủy

Đá hoa cương ngày nay được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội ngoại thất, sử dụng đá hoa cương làm bếp, cầu thang, ốp lát mặt tiền...Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về cầu thang đá hoa cương. Một câu hỏi đang được nhiều người quan tâm là làm sao để trang trí cầu thang đá hoa cương hợp phong thủy. Để giải đáp thắc mắc trên, chúng tôi giới thiệu đến bạn một số lưu ý khi trang trí cầu thang đá hoa cương.

=
1.     Lựa chọn đá hoa cương trang trí hợp phong thủy
Đối với chủ nhà mệnh Mộc: sự lựa chọn tốt nhất cho bạn là đá hoa cương màu xanh ngọc, xanh dương hoặc xanh lá.
Đối với gia chủ có mệnh Hoả: sự lựa chọn tốt nhất cho bạn là đá hoa cương màu từ đỏ đến vàng nâu, nếu có chấm hay vân màu nâu và xanh là thì sẽ rất tốt, đối với đá hoa văn nên chọn kết hợp giữa đưỡng chéo và đường thẳng.
Cầu thang đá hoa cương màu chấm đen rất sang trọng
Đối với gia chủ có mệnh Thổ: bạn nên chọn đá hoa cương màu vàng hoặc nâu, có thêm các điểm đỏ, hồng hoặc tím tạo tính tương sinh trong phong thuỷ
Đối với gia chủ mệnh Thuỷ: bạn nên chọn các loại đá màu xanh dương, xanh đen, đặc biệt là chọn các loại đá màu đen có kim sa, ánh kim hoặc vân trắng, vì đây là quan hệ tương sinh rất tổt cho gia chủ. 
2.     Phối màu phù hợp với ngôi nhà:
Bạn nên phối màu đá hoa cương phù hợp với tay vịn cầu thang, có thể là đá hoa cương màu đen và trắng kết hợp với tay vịn bằng gỗ hoặc kính. Hoặc bạn có thể chọn đá hoa cương màu trắng kết hợp với tay vịn bằng kim loại và hoa văn cách điệu. Sự kết hợp này sẽ giúp mang đến nét đẹp độc đáo, tinh tế và sang trọng cho không gian.
Ngoài ra, bạn còn phải phối màu đá hoa cương cầu thang với màu sắc tổng thể của ngôi nhà, phối hợp cầu thang ăn khớp với kiến trúc và màu sắc tổng thể của ngôi nhà. Chọn màu đá hoa cương hài hòa với màu sơn tổng thể của bức tường nhà chứ không nên chọn những màu quá tương phản.
Tùy vào sở thích của mỗi người mà chọn những  màu sắc khác nhau
Lưu ý: Cầu thang đá hoa cương phải luôn được xây hoàn chỉnh và không hở ở các bậc. Khi đó, các nguồn vượng khí sẽ không bị phân tán, chạy theo dòng xuyên suốt lên các phòng tầng trên. Hơn nữa, cầu thang kín còn đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong nhà hơn cầu thang hở.
Trên đây là cách trang trí cầu thang đá hoa cương. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại, màu sắc đá hoa cương khác nhau, bạn nên cân nhắc lựa chọn kĩ càng màu sắc phù hợp với ngôi nhà của mình để thể hiện nên sự tinh tế và sang trọng của cầu thang đá hoa cương.
Liên hệ chúng tôi để được tư vấn cụ thể và báo giá thi công nhé: 0938 27 27 44

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét