Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Phòng khách theo xu hướng hiện đại

Phòng khách không đơn giản chỉ là nơi gặp gỡ nói chuyện của những người trưởng thành mà còn là nơi giải trí và diễn ra nhiều hoạt động chung của cả gia đình. Để thiết kế một phòng khách đẹp không hề đơn giản, chúng ta cần làm việc với các chuyên gia thiết kế để chọn lựa giữa vô vàn ý tưởng.


Ngày nay, thiết kế nội thất phong khach ( phòng khách ) sang trọng và hiện đại là xu hướng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Với mẫu thiết kế như vậy, căn hộ không chỉ có được một không gian đẹp và còn đảm bảo công năng sử dụng một cách tuyệt đối. Muốn có một phòng khách mang đậm dấu ấn cá nhân của gia chủ, người thiết kế không những phải có một sự sáng tạo tuyệt vời mà còn phải tìm hiểu rất kỹ về gia chủ. Làm thế nào để thể hiện được những phong cách cũng như sở thích của chủ nhà vào công trình thiết kế là cả một nghệ thuật.
Phòng khách 1
Phong cách đơn giản là một trong số những cách thiết kế nội thất phong khach hiện đại bạn có thể lựa chọn. Với phương án thiết kế này, không cần quá nhiều các đồ trang trí phức tạp, ngược lại, hạn chế một cách tối đa những món đồ không cần thiết. Nếu như lo lắng không gian quá đơn điệu, có thể sử dụng một bức tranh lớn tạo điểm nhấn cho căn phòng. Bên cạnh đó, một lọ hoa để bàn cũng có thể là một phương án hay cho căn phòng thêm sinh động.
Phòng khách 2
Thiết kế nội thất phong khach thanh lịch, sang trọng với tone màu nâu chủ đạo làm nổi bật nét hiện đại trong sở thích của gia chủ. Một bộ sofa da cao cấp với tấm thảm trải sàn bằng lông không bám bụi bạn sẽ có một phong khach nổi bật. Kết hợp với toàn bộ không gian đó bạn có thể dùng một tấm rèm cửa màu trắng nhẹ nhàng, mang đến nét duyên dáng, mềm mại cho phòng khách.
Thông thường, khi khách hàng quyết định thiết kế nội thất phong khach theo phong cách sang trọng và hiện đại, các nhà thiết kế sẽ tư vấn để gia chủ chọn những bộ sofa hợp phong cách, đa năng và tiện dụng. Các mẫu bàn ghế cao cấp được thiết kế từ gỗ óc chó là một trong những sản phẩm rất “được lòng” khách hàng, từ yếu tố thẩm mỹ đến chất lượng
Phòng khách 3
Đối với phong cách thiết kế nội thất phong khach hiện đại theo xu hướng mới, sử dụng cây xanh để tăng cường sinh khí là một trong những cách được rất nhiều gia đình lựa chọn. Sự xuất hiện của những chậu cây sẽ khiến cho bạn luôn có cảm giác thoải mái, thư giãn khi bước vào phòng khách của gia đình. Và sơn màu sáng là tone màu được lựa chọn nhiều hơn cả trong các mẫu phòng khách hiện đại, sang trọng. Với màu sắc như vậy sẽ làm nổi bật được những món đồ nội thất sử dụng trong phòng.
Trong kiến trúc thiết kế nội thất phong khach sang trọng, không gian mở cũng nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.
Phòng khách 4
Để chiếc bàn nước bớt trống trải, bạn có thể đặt lên đó một lọ hoa giả nhiều màu sắc, với cách trang trí như vậy, phong khach hiện đại của gia đình bạn sẽ trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Một bức tượng, tranh ảnh trang trí hay đồng hồ treo tường cũng là một ý tưởng không tồi cho căn phòng xinh đẹp của bạn.
Còn rất nhiều những phương án sáng tạo cho thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng hiện đại. Để được sự tư vấn cụ thể, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline  0938 27 27 44 của Thịnh An Gia, các chuyên gia của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những giải pháp hữu hiệu nhất cho không gian phòng khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét