Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Những mẫu đá hoa cương lát nền đẹp

Gạch lát sàn đóng một vài trò vô cùng quan trọng trong không gian ngôi nhà bạn. Tùy thuộc vào màu sắc, chất liệu gạch mà ngôi nhà bạn sẽ trông rộng hơn, ấm áp thêm hay đơn giản là toát lên vẻ sang trọng mà vẫn bền vững theo thời gian như việc lát nền đá hoa cương mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn dưới đây với những mẫu đẹp nhất.


Với những ưu điểm vượt trội, bền đẹp, dễ lau chùi và đa dạng về màu sắc cũng như kích thước, đá hoa cương đã trở nên vô cùng quen thuộc trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt rất nhiều gia đình đã chọn lát nền đá hoa cương như một xu hướng mới.
1.    Lát nền đá hoa cương trắng tạo điểm sáng cho căn phòng:
Màu trắng về bản chất luôn tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng, đó là một thủ thuật lừa dối tinh tế mà bạn có thể tận dụng khi lát nền đá hoa cương trắng để ngôi nhà thêm sáng và ssang trọng. Bạn đừng quá e dè lo sợ màu trắng dể bẩn vì đá hoa cương vốn rất dễ lau chùi và luôn bóng sáng, giữ được độ bền đẹp theo thời gian.
Đá hoa cương trắng tạo điểm sang cho căn phòng
2.    Đá hoa cương hoa văn cho không gian ngôi nhà thêm ấn tượng:
Những mẫu đá hoa cương hoa văn chưa bao giờ giảm đi độ hot bởi tính thẫm mỹ cao của nó. Bạn có những ý tưởng mới lạ và cũng muốn căn nhà mình thêm đặc biệt thì việc lát nền đá hoa cương hoa văn là một gợi ý xác đáng cho bạn. Những họa tiết hoa văn không chỉ thể hiện sự tinh tế mà còn trở thành điểm nhấn đặt biệt khiến ngôi nhà bạn ấn tượng hơn.
Đá hoa cương hoa văn đầy tinh tế
3.    Đá hoa cương đẹp với gam màu trung tính:
Màu trung tính luôn tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người nhìn. Việc lát nền đá hoa cươngvới gam màu trung tính là một điểm cộng tuyệt vời, đá hoa cương trung tính sẽ giúp không gian nội thất và màu sơn ngôi nhà bạn sẽ thêm hài hòa hơn.
Đá hoa cương trung tính luôn là xu thế
4.    Đá hoa cương cổ điển cho không gian đẹp lãng mạn và hoài cổ:
Lát nền đá hoa cương phong cách cổ điển luôn là lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ ưa thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế. Đá hoa cương với các họa tiết cổ điển giúp không gian nhà bạn thêm nghệ thuật và ấn tượng hơn. Đây được xem là một trong những mẫu đá hoa cương đẹp được nhiều người chọn lựa.
Nét đẹp cổ điển khi lát nền đá hoa cương
Trên đây là một số gợi ý lát nền đá hoa cương  đẹp cho sàn nhà bạn. Chúc bạn chọn lựa được mẫu đá hoa cương như ý cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét