Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Mẫu nhà bếp đẹp được yêu thích nhất năm 2016

Xu hướng bố trí phòng bếp hiện đại thường bóng bẩy và kiểu cách nhưng đôi khi mang đến cảm giác lạnh lẽo, khô khan cho người sử dụng nếu không được "làm ấm" lên theo một cách nào đó. Chẳng hạn, phòng bếp sử dụng ánh sáng dịu nhẹ với đèn âm trần phục vụ tốt cho việc chuẩn bị đồ ăn, nấu nướng, dọn rửa nhưng lại không thúc đẩy và khơi gợi cảm xúc gần gũi, thân mật ở khu vực "trái tim của ngôi nhà" này.


Khi đời sống của mỗi gia đình ngày càng được nâng cao, nhu cầu thiết kế một gian bếp đẹp sang trọng và hiện đại là nhu cầu tự nhiên và cần thiết. Gia chủ không chỉ chú trọng đến thiết kế tổng thể gian bếp mà còn để ý đến từng chi tiết: chất liệu làm tủ bếp, bệ bếp cùng với hàng loạt các thiết bị phụ trợ dùng cho nhà bếp, hiện đại có và đơn giản cũng có đi cùng với những phong cách cổ điển, hiện đại cho phù hợp với không gian chung của ngôi nhà. Các mẫu nhà bếp đơn giản hiện nay đang được ưa chuộng nhiều nhất vì kiến trúc tinh tế, sắc xảo mà nó đem lại cho căn phòng, cách chọn 1 mẫu bếp bằng gỗ, inox…khi biết sắp xếp thì không gian càng thêm rộng rãi và hiện đại, chi phí chi ra cũng rất phù hợp.
Mời các bạn cùng tham khảo một số mẫu nội thất nhà bếp đơn giản mang phong cách hiện đại, sang trọng đem đến không gian sống hoàn hảo.
Mẫu nhà bếp 1
Mẫu nhà bếp 2
Mẫu nhà bếp 3: Thiết kế hoàn toàn mới lạ về kết cấu. Việc bố trí tủ bếp lệch tạo cho bạn sự thích thú về phong cách thiết kế hoàn toàn độc và lạ này.
Mẫu nhà bếp 4
Mẫu nhà bếp 5
Mẫu nhà bếp 6
Mẫu nhà bếp 7
Mẫu nhà bếp 8
Mẫu nhà bếp 9
Mẫu nhà bếp 10
Mẫu nhà bếp 11
Mẫu nhà bếp 12
Mẫu nhà bếp 13: Tủ bếp thiết kế hoàn toàn đọc và lạ. Tủ bếp không chỉ là để nấu nướng mà là nơi để trang trí nổi bật cho không gian ngôi nhà.

1 nhận xét:

  1. youtube_review.com | Youtube Review - Videodl.cc
    youtube_review.com YouTube is a site that serves various sports like football, basketball, baseball, download youtube videos to mp3 hockey, rugby, and tennis.

    Trả lờiXóa