Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Những điều cần quan tâm trước khi xây nhà

Khi chuẩn bị xay nha (xây nhà) xây dựng tổ ấm hạnh phúc bạn không biết nên bắt đầu từ đâu và thực hiện như thế nào? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra như làm nhà phải liên lạc cùng với ai? Chọn đối tác nào để xây dựng nên căn nhà của mình?… Bạn không cần lo lắng như vậy, những kinh nghiệm xây nhà của công ty xây dựng Thịnh An Gia chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn phần nào giải đáp được những thắc mắc của mình, từ đó có những định hướng khi bắt đầu xây nhà.


1.Xác định ý tưởng kiến trúc:
Đây là bước quan trọng đầu tiên để bạn hình thành và định hình ngôi nhà mơ ước của bạn. Bạn trung thành với những kiểu nhà đậm chất truyền thống hay bạn là người trào lưu hiện đại. Bạn yêu thích sự trẻ trung năng động hay căn nhà có chất hoài niệm thì việc xác định ý tưởng cũng rất quan trọng trong việc xay nha .
Việc xác định ý tưởng của ngôi nhà rất quan trọng
Ngay bây giờ bạn nên lựa chọn phong cách riêng nhất cho mình trước khi làm việc với kiến trúc sư. Hãy nghĩ thật cụ thể về ngôi nhà của mình và lên kế hoạch những nét chính để dễ dàng truyền đạt hết những yêu cầu của bạn để khi trong quá trình xay nha được thuận lơi.
2.Xác định chức năng sử dụng:
Khi bạn xác định chức năng sử dụng sẽ có được cái nhìn tổng quát để kiến trúc sư thiết kế. Ví dụ như căn nhà chỉ đơn thuần để ở khác với căn nhà có kết hợp kinh doanh, hay như xay nha thuê trọ khác với việc bạn chỉ cho thuê một phần căn nhà…
Hãy xác định trước bạn xây nhà để ở hay cho thuê
Từ vào việc xác định chức năng sử dụng mà bạn có thể xác định được số phòng, diện tích, vị trí các phòng, phong cách vật dụng trang trí nội thất… Và cũng từ đó bạn có thể dễ dàng xây dựng thêm các phòng chuyên biệt như bàn thời, nhà xe, sân phơi, hay là sự thay đổi tương lai như có thêm thành viên mới ,để có không gian thuận tiện nhất cho không gian gia đình. Đó cũng là cách để bạn tiết kiếm chi phí không cần sửa chữa cũng như xây thêm.
Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Thịnh An Gia sẽ đưa ra những lời tư vấn và đóng góp chân thành để bạn có thể hiện thực đúng nhất ước mơ của chính mình về căn nhà.
 Với  gu thẫm mỹ đỉnh cao và quan trọng hơn là được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, những kiến trúc sư của tập đoàn thiết kế  thi công của công ty xây dựng Thịnh An Gia  sẽ phác thảo bản vẽ nhanh nhất, tuyệt hảo nhất cho bạn. Họ cũng sẽ đưa ra một số lời tư vấn về phong thủy để bạn có thể để cho cuộc sống gia đình bạn luôn hạnh phúc và thành công. Cho dù bạn có thể không tin về phong thủy nhưng biết đâu vào ngày đẹp trời bạn sẽ cảm nhận được sự chính xác về tục phong thủy. Chính vì vậy chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng nhất cho dù đó là người khó tính nhất.
Trên đây , chúng tôi chỉ nêu ra những vẫn đề mà các bạn quan tâm trước khi xay nha, nếu các bạn đang muốn thiết kế và xay nha thật ấn tượng , thật chuyên nghiệp mà vẫn tiết kiệm được chi phí thì hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline  0938 27 27 44  để được  Thịnh An Gia   tư vấn miễn phí tận tình và đem đến sự hài lòng nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét