Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Tìm hiểu cách chọn công ty tư vấn xây dựng

Xây nhà là một trong những việc trọng đại của đời người, xây nhà là chuyện không thể làm tùy tiện được. Theo đó, gia chủ đòi hỏi phải có chút ít kiến thức, kinh nghiệm trong việc này. Nếu như bạn chưa có kinh nghiệp trong việc xây nhà thì bắt buộc bạn phải tìm một công ty tư vấn xây dựng chuyên nghiệp để đảm bảo cho ngôi nhà bạn được xây dựng lên thật ấn tượng và bền lâu. Nhưng bạn có biết tư vấn xây dựng là như thế nào không? Và làm sao để tìm kiếm được công ty xây dựng chuyên nghiệp đây? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp qua bài viết hôm nay nhé.


Tư vấn xây dựng là một loại hình tư vấn đa dạng trong công nghiệp xây dựng, kiến trúc quy mô đô thị và Nông thôn... có quan hệ chặt chẽ với tư vấn đầu tư, thực hiện phần việc tư vấn tiếp nối sau việc của tư vấn đầu tư.
Tư vấn xây dựng giúp cho khách hàng - chủ đầu tư xây dựng- tổ chức việc khảo sát xây dưng và thiết kế xây dựng  và tổ chức đấu thầu để mua sắm thiết bị đầu tư, đấu thầu xây lắp công trình, giám sát thi công xây dựng, nghiệm thu công việc đã hoàn thành. Thông thường, đối với các dự án công trình hạ tầng, chỉ có một công ty tư vấn đầu tư và xây dựng đảm nhiệm công việc từ đầu đến cuối.
Công ty tư vấn xây dựng chuyên nghiệp thì cần phải có kỹ sư tư vấn xây dựng . Vậy kĩ sư xây dựng là gì?  Kĩ sư tư vấn xây dựng là người có đủ trình độ, chuyên môn để thực hiện công tác tư vấn xây dựng. Ở Việt Nam, để được hành nghề kỹ sư tư vấn xây dựng cần phải có chứng chỉ hành nghề, phải có tối thiểu 3 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và số lượng công trình đã tham gia phải đủ lớn. Về mặt này thì công ty Thịnh An Gia chúng tôi đáp ứng đầy đủ. Vì với kinh nghiệm trên 10 năm xây dựng với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệm nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và yên tâm nhất.
Để có ngôi nhà ấn tượng thì cần tìm công ty tư vấn xây dựng chuyên nghiệp
Tư vấn xây dựng bên công ty Thịnh An Gia  chúng tôi có những loại sau:
  •   Tư vấn thiết kế kiến trúc
Là một công việc  bố trí, sắp đặt không gian bao gồm kiến trúc, kết cấu, cấp điện, chiếu sáng, cấp thoát nước, điều hòa, thông gió và thời gian, để tạo nên một nơi sinh sống đẹp, chất lượng, tiện ích, công năng, và tạo một môi trường sống thuận tiện, thoải mái và cả niềm tự hào cho chủ nhân, cùng các thành viên trong gia đình. Do vậy,  tư vấn thiết kế kiến trúc là một công tác tổng hợp của nghệ thuật, mỹ thuật và khoa học kỹ thuật cần tính tỉ mĩ và chuyên nghiệp trong đó.Tư vấn thiết kế kiến trúc gồm các chuyên ngành sau:
-Chuyên ngành về văn phòng, khách sạn và khu nghĩ mát
-Chuyên ngành về công trình công nghiệp
-Chuyên ngành về công trình nghệ thuật
  •   Tư vấn thiết kế kiến trúc nội thất
Tư vấn thiết kế kiến trúc nội thất là công việc đồng hành không thể thiếu của ngành kiến trúc. Một công trình kiến trúc dù có quy mô hoành tráng, hình khối độc đáo và kiểu dáng hiện đại mà phần trang trí nội thất, thiết kế không gian sử dụng bên trong không tiện dụng, không hài hòa về mặt thẩm mỹ cũng sẽ trở thành một công trình chưa hoàn thiệnCó thể nói tư vấn  thiết kế  kiến trức nội thất là cánh tay nối dài trong việc hoàn thiện và thổi sự sống vào cho công trình được hoàn hảo hơn.
  •   Tư vấn thiết kế quy hoạch đô thị
  •  Tư vấn thiết kế dân dụng và kết cấu
-Tư vấn thiết kế chuyên ngành về nền móng và nhà cao tầng
-Tư vấn thiết kế chuyên ngành về kết cấu thép và bê tông
-Tư vấn thiết kế chuyên ngành về cơ sở viễn thông
Nếu  bạn đang chuẩn bị xây nhà nhưng chưa tìm được nơi tư vấn xây dựng uy tín và chất lượng thì hãy liên hệ qua hotline 0938 27 27 44 công ty Thịnh An Gia chúng tôi sẽ   tư vấn xây dựng  thật tận tình và tỉ mĩ, đem đến sự hài lòng nhất có thể cho bạn.  Khi bạn đã đặt niềm tin vào công ty chúng tôi rồi thì chúng tôi sẽ không bao giờ phụ lòng tin của bạn, đảm bảo qua cách tư vấn xây dựng chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm bên công ty Thịnh An Gia chúng tôi sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét