Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Chọn gạch lát nền phòng khách

Phòng khách luôn là không gian quan trọng nhất trong thiết kế nội thất , ngày nay việc thiết kế phòng khách sử dụng gạch lát nền loại cao cấp ngày càng được sử dụng nhiều và mang lại hiểu quả sử dụng cao cho mỗi hộ gia đình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách chọn lựa, các đặc tính tốt của việc sử dụng gạch lát nền cho phòng khách thêm trang trọng.


Chọn gạch theo nhiều tiêu chí , bây giờ tôi chỉ đưa ra 2 tiêu chí cơ bản cho các bạn tham khảo về cách chọn gạch lát nền phù hợp .
  • Theo tiêu chí trường phái thiết kế nhà: Nếu theo tiêu chí này sẽ có 2 sự lựa chọn cho bạn
- Bạn chọn gạch lát nền bóng kính: Nếu bạn chọn lát nền bóng kính thì nó sẽ làm rộng phòng ra, dễ vệ sinh, theo xu hướng hiện đại, dễ hợp lòng người ( bởi nhiều người dùng) ... Tuy nhiên nó có hạn chế đó là trơn và khi trời mưa khá là nguy hiểm cho trẻ con người già dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp.
Gạch lát nền bóng kính
- Bạn chọn gạch men khô hay men sần: Đây là trường phái khó tính và ở mức cần kha học cao hơn. Đa số khi lựa chọn gạch men khô thường là những nhà có thiết kế tổng thể, lát men khô sẽ tây hơn, sang trọng hơn, không bị trơn, hạn chế nồm... Tuy nhiên nếu không có thiết kế tổng thể rất dễ dẫn đến việc bị hạn hẹp phòng gây khó chịu...
  • Theo tiêu chí chất lượng và vẻ đẹp: Hình như chúng ta cảm nhận được rằng tôi không muốn nói đến tất cả nhưng đa số chọn về hình thức thì nội dung không ưng ý lắm còn nếu chọn về nội dung tốt chắc gì đã được hình thức đẹp. Vậy gạch  lát nền cũng được phân như vậy:
- Lựa chọn đầu tiên là gạch granite: dòng gạch này có granite đồng chất và phủ men. đặc điểm chung của loại gạch này là làm bằng bột đá nên độ cứng cao, độ hút nước thấp, nói chung là tốt nhất tuy nhiên dòng gạch này có nhược điểm là đắt tiền.
Mẫu gạch lát nền đơn giản
   + Dòng đồng chất: Thì chất lượng phụ thuộc  vào loại tốt nhất, dù có mài mòn bao nhiêu nó vẫn là chất đấy.
    + Dòng phủ men thì đa dạng mẫu mã hình thức hơn
- Lựa chọn gạch ceramic: Đây là dòng gạch được làm chủ yếu bằng đất sét đỏ hoặc đất sét trắng, gạch mềm hút nước nhiều, chất lượng kém nhất chủ yếu độ cứng của viên gạch phụ thuộc  vào mặt men.Tuy nhiên dòng này là gạch phổ thông dễ tiếp cận khách hàng do giá khá hợp lý với người tiêu dùng.
Trong khuôn khổ bài viết, chúng tôi chỉ trình bày chọn gạch lát  nền theo hai tiêu chí chứ thực tế sẽ có rất nhiều tiêu chí nữa. Nếu quý khách đang tham khảo có thời gian mong liên hệ với chúng tôi sẽ phân tích giúp khách hàng theo các tiêu chí sao cho chọn được gạch lát nền hợp lý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét