Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Phòng tắm hiện đại

Ngày nay khi điều kiện sống của con người chúng ta ngày càng được cải thiện và phát triển hơn thì cuộc sống con người càng nâng cao. Nhiều gia đình không ngại chi tiền để có được một ngôi nhà đẹp với đầy đủ tiện nghi và thiết kế. Các gia chủ thường quan tâm đến thiết kế nội thất như phòng khách, phòng ngủ, hay phòng tắm. Để ấp ứng được nhu cầu của nhiều gia chủ. Hôm nay Thịnh An Gia xin gửi tới các bạn những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp với kiến trúc thiết kế sang trọng hiện đại nhất hiện nay.


Chúng tôi cho rằng phòng tắm chính là nơi quan trọng nhất trong nhà của chúng ta. Vì thế chúng ta thường muốn có diện tích rộng cho không gian này. Nó phải là nơi hoàn hảo để bạn cảm thấy thoải mái và yên bình. Bây giờ, bạn đã sẵn sàng để xem qua các hình ảnh về các thiết kế phòng tắm hiện đại và đẹp đáng ngạc nhiên dưới đây chưa? Tại sao lại không nhỉ? Và bạn có thể áp dụng các ý tưởng này để khiến cho phòng tắm của mình trở nên hấp dẫn hơn.
 Ánh sáng là điểm nhấn quan trọng nhất của thiết kế phòng tắm này.
Một lò sưởi dài cung cấp một lượng nhiệt lớn cho căn phòng, nằm phía trên bồn tắm giúp bạn có thể thoải mái ngâm mình lâu dưới làn nước. Bồn tắm cũng được che khuất một phần bởi các tấm kính mờ tạo nên yếu tố bí mật giống như màu sắc của mùa đông.
Thiết kế phòng tắm với phong cách hiện đại nhưng rất truyền cảm hứng.
Thiết kế phòng tắm với chủ đề trò chơi trẻ trung và sôi nổi, toàn bộ decor được lấy cảm hứng từ những khối rubic.
Với chất liệu đồng và gỗ, phòng tắm này mang hơi hướng hoàng gia, cổ điển tuyệt đẹp.
Chất liệu đá cẩm thạch mang lại cho phòng tắm này cảm giác thư giãn và sạch sẽ.
Phòng tắm này lại được thiết kế theo phong cách hiện đại và gần gũi. Bồn tắm hình bầu dục kết hợp với chất liệu đá cẩm thạch trắng sang trọng và sạch. Đồ nội thất gỗ cùng góc nhìn ra cửa sổ là không gian thư giãn mơ ước cho bất kì ai. Vòi nước bằng đồng, bồn tắm gỗ, một tấm gương lớn trên tường và rèm cửa để đảm bảo sự riêng tư cùng hệ thống đèn chùm khiến phòng tắm dưới đây phảng phất phong cách hoàng gia và cổ điển.
Phòng tắm với cửa kính trong suốt và được thiết kế ngay trong phòng ngủ. Vòi hoa sen được lắp trực tiếp trên trần nhà với dạng vòi sen đường kính rộng đủ khiến ai nhìn cũng ước ao một phòng tắm như vậy.
Sử dụng những chiếc kệ mở trong phòng tắm sẽ giúp tăng cảm giác tối giản phù hợp với một phong cách hiện đại.
Cách tạo hiệu ứng mạnh và dễ dàng nhất chính là chọn những gam màu sáng và thật nổi bật cho không gian nhà tắm.
Một bức tường điểm nhấn trong phòng tắm sẽ khiến tầm nhìn bị cuốn hút ngay bởi điểm nhấn này. Những phòng tắm hiện đại ngày nay thường tạo điểm nhấn bằng một mảng tường đá giúp tăng chiều sâu cho không gian phòng tắm.
Phong cách này sẽ biến phòng tắm thành một nơi nghỉ ngơi thực thụ mà bạn có thể thả mình thư giãn như khi ở trong spa, và không cần phải bước chân ra khỏi nhà!
Những thiết kế phòng tắm hiện đại kết nối với phong cách sống cùng sự tinh tế từ văn hóa phương Đông, tạo ra một điểm giao hội tụ sự thoải mái, gần gũi cho người dùng. Mỗi chi tiết nội thất nhỏ đều là một điểm vẽ quan trọng cho bức tranh tổng thể của thẩm mỹ, thần thái và khao khát nâng tầm phong cách cho không gian sống đương đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét