Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Trang trí bậc tam cấp cầu thang

Cầu thang là một vị trí tiếp nối quan trọng trong ngôi nhà, để khiến chúng thêm ấn tượng và độc đáo, chúng tôi đem đến cho bạn những mẹo trang trí bậc tam cấp cầu thang đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Có rất nhiều gia chủ tập trung trang trí những khu vực quan trọng như phòng khách, bếp mà vô tình quên rằng khách đến chơi nhà sẽ ấn tượng sâu đậm nhất nếu bạn trang trí bậc tam cấp cầu thang thật độc đáo và lạ mắt.
1.     Chữ viết độc đáo trên bậc tam cấp:
Việc trang trí bậc tam cấp bằng những dòng chữ đầy màu sắc sẽ khiến cầu thang nhà bạn vô cùng độc đáo và mang nét riêng, bạn có thể viết lên đấy những mục tiêu của mình và nhìn nó mỗi ngày để có thêm động lực.

2.     Trải thảm trên bậc tam cấp là một gợi ý hay:
Một tấm thảm có màu sắc hài hòa với màu gạch bậc tam cấp sẽ là một điểm cộng tuyệt vời cho cầu thang nhà bạn. Việc trang trí bậc tam cấp bằng thảm không chỉ khiến việc đi lại an toàn mà còn khiến không gian nhà bạn thêm sang trọng và lịch sự.
Những tấm thảm hoa văn sẽ giúp các bậc tam cấp đẹp hơn
3.     Trang trí bậc tam cấp bằng cây cảnh:
Những chậu cây phù hợp đặt trên các bậc tam cấp là một kiểu trang trí quen thuộc và được nhiều người lựa chọn. Giờ đây, không gian sống nhà bạn sẽ thật trong lành và xanh mát và tâm hồn bạn cũng sẽ thư thái hơn khi mỗi ngày đều được ngắm các chậu cây xanh.
Những chậu cây xinh xắn sẽ khiến cầu thang nhà bạn đẹp hơn

4.     Thiết kế hệ thống đèn cho bậc tam cấp:
Hệ thống đèn trang trí bậc tam cấp không chỉ giúp cầu thang nhà bạn thêm đẹp và sang trọng mà việc đi lại vào buổi tối cũng trở nên an toàn hơn.
Trang trí bậc tam cấp bằng ánh đèn là một ý tưởng độc đáo
Trên đây là một số gợi ý cho bạn cách trang trí bậc tam cấp cầu thang đẹp. Bạn có thể thử sức sáng tạo của bản thân bằng những ý tưởng độc đáo hơn. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ theo hotline 0938 27 27 44, công ty Thịnh An Gia luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét